[A36] Bà Bầu mệt mỏi nên ăn gì để Mẹ khoẻ Con thông minh?

[A36] Bà Bầu mệt mỏi nên ăn gì để Mẹ khoẻ Con thông minh?

Ưu Đãi Dành Riêng Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng.
Mẹ Bầu sử dụng combo này để bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie, giúp tăng cường sức kháng và phát triển của thai nhi. Đặc biệt, những loại quả và hạt dinh dưỡng này cũng giúp giảm đau lưng trong thai kỳ bằng cách cung cấp Magie, Canxi, và Sắt.
Mixnuts và Mixfruits được sản xuất 100% từ tự nhiên, không chứa đường tinh khiết, cung cấp carb tốt, chất béo không no, và nhiều chất xơ. Điều này đồng nghĩa với việc Mẹ Bầu sử dụng combo ăn vặt này mỗi ngày không chỉ giúp duy trì sức khỏe của Mẹ mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu trong bụng Mẹ.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon
Tham khảo Bà Bầu nên ăn vặt với Mixfruits tốt cho thai nhi[A36] Bà Bầu mệt mỏi nên ăn gì để Mẹ khoẻ Con thông minh?

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.

Chất liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản - Sự quan tâm hàng đầu từ Nhà Đậu đối với Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu. Tất cả loại quả và hạt trong Combo Mixnuts và MixFruits đã trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không sử dụng đường hóa học. Chúng được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt không có chất bảo quản.
Khách hàng luôn là ưu tiên của Nhà Đậu. Chúng tôi lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ Bầu hãy liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.
[A36] Bà Bầu mệt mỏi nên ăn gì để Mẹ khoẻ Con thông minh?

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp nhất

[A117] Thương hiệu tranh trống đồng treo tường lâu đời, uy tín nhất

[A159] [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào