[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Thả Mình và Kết Nối với Con Yêu - Bộ Sách Hoạt Động Tốt Nhất cho Mẹ Bầu


Khi mang thai, Mẹ trải qua sự thay đổi về cơ thể và trạng thái tâm trí. Thường xuyên, Mẹ đối mặt với căng thẳng và lo lắng. Điều này quan trọng vì bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng của Mẹ. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng ảnh hưởng đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
  • Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm...
  • Tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
  • Đếm ngược: Đếm ngày gặp bé yêu.
  • Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
  • Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
  • Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này và thắt chặt tình cảm với con yêu. Hãy thả mình vào cuốn sách và kết nối sâu sắc với bé yêu của bạn.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
Tham khảo Sách Bà Bầu số 1 giúp Mẹ giải trí, Con thông minh[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Bí quyết chọn sách thai giáo khi mang thai lần đầu cực chuẩn

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.

Tham khảo Review "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Hình ảnh mẫu miếng lót giày đang là top trend năm nay

[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon

[A36] Bà Bầu tuần thai 10 nên ăn gì tốt cho thai nhi?