[A159] Tìm hiểu gối Bầu Đậu Khuyết tốt nhất, an toàn cho Mẹ và Bé

[A159] Tìm hiểu gối Bầu Đậu Khuyết tốt nhất, an toàn cho Mẹ và Bé

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.[A159] Tìm hiểu gối Bầu Đậu Khuyết tốt nhất, an toàn cho Mẹ và Bé

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

7 tính năng tuyệt vời của gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc, gối bầu Đậu Khuyết nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo cảm giác thoải mái, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm giấc ngủ ngon, giảm bớt lo lắng cho bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Trong những khoảnh khắc thư giãn đọc sách hoặc xem phim, gối bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt khi tư thế ngồi dài có thể gây mệt mỏi và đau nhức lưng. Gối tựa lưng này giúp mẹ thoải mái hơn và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi ở lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế có hai đầu gối nâng cao, gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ mẹ gác chân khi ngủ. Giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo nên tư thế nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong thai kỳ. Sau khi sinh, nó có thể được sử dụng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn khi cho bé bú, tránh cảm giác tê mỏi tay và đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất năng động và có nhiều động tác tay chân. Gối chặn là một giải pháp giúp mẹ yên tâm hơn khi bé nằm chơi. Thay quần áo hay cho bé ăn dặm cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải vật lộn với sự hoạt động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, bé sẽ tiến tới giai đoạn tập ngồi. Với khả năng cài đầu gối, gối bầu Đậu Khuyết sẽ trở thành một gối hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong quá trình tập ngồi, giúp bé dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường thích ôm mẹ. Trong những lúc mẹ bận rộn, gối bầu Đậu Khuyết có thể thay thế mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé và tạo cảm giác an toàn khi bé ngủ một mình.
[A159] Tìm hiểu gối Bầu Đậu Khuyết tốt nhất, an toàn cho Mẹ và Bé

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Hình ảnh mẫu miếng lót giày đang là top trend năm nay

[A36] Bà Bầu tuần thai 10 nên ăn gì tốt cho thai nhi?

[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon