[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ, An Toàn Cho Bé

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết mang đến một thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với mẹ bầu:
- Kích thước: 150cm dài, 35cm rộng, 19cm cao và trọng lượng khoảng 2,5kg.
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng.
- Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực.
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm đau hông.
- Vỏ gối có thể tách rời, giúp việc giặt sạch và thay mới trở nên dễ dàng.
- Dây nối thông minh ở hai đầu giúp sử dụng gối đa năng sau sinh và khi cho con bú.
Trước khi giao đến tay mẹ, mọi sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã trải qua quá trình giặt sạch, đảm bảo mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, giúp di chuyển dễ dàng mà không gây phiền hà.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Hình ảnh mẫu miếng lót giày đang là top trend năm nay

[A36] Bà Bầu tuần thai 10 nên ăn gì tốt cho thai nhi?

[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon