[A36] Gợi ý cách bổ sung chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Gợi ý cách bổ sung chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!
[A36] Gợi ý cách bổ sung chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo 3 tháng cuối thai kỳ: Ăn gì để Con tăng cân nhanh?

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Gợi ý cách bổ sung chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Tại Nhà Đậu, chúng tôi tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hoặc bất kỳ chất tẩm ướp hóa học hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nguyên liệu nhập khẩu của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ở Nhà Đậu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu không chỉ chú tâm đến sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

Tham khảo Bà Bầu nên ăn sáng thế nào để tốt cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Hình ảnh mẫu miếng lót giày đang là top trend năm nay

[A36] Bà Bầu tuần thai 10 nên ăn gì tốt cho thai nhi?

[A159] Top 5 gối bầu Đậu Khuyết số 1 giúp Mẹ ngủ ngon